Gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí trước thềm Xuân Tân Sửu 2021

Linh ChiPhòng QHCC - Petrolimex
05:28' CH - Thứ năm, 28/01/2021

Ngày 28.01.2021, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) tổ chức buổi gặp mặt thân mật tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu tri ân các cán bộ hưu trí và báo cáo kết quả SXKD 2020

Toàn cảnh buổi tri ân

Buổi tri ân diễn ra trong không khí đầm ấm cùng tình cảm chân tình từ Ban lãnh đạo Petrolimex, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam (Công đoàn Petrolimex), lãnh đạo các phòng/ban Tập đoàn và các CBCNV hiện đang công tác tại Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng bày tỏ lòng biết ơn các bác, các đồng chí, những người đã nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phát triển và luôn theo dõi, đồng hành cùng Tập đoàn trong từng giai đoạn lịch sử, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn, vất vả nhất; đồng thời, chia sẻ một số thông tin về tình hình hoạt động SXKD trong năm qua.

Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn và biến cố do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai khiến quá trình SXKD bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với nỗ lực quyết tâm và truyền thống 65 năm, Petrolimex đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức và tiếp tục đạt được những thành tích đáng tự hào, cụ thể: đây là năm thứ 4 liên tiếp Tập đoàn được Forbes vinh danh top các công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, là quán quân doanh thu trên sàn chứng khoán. “Báo cáo phát triển bền vững” của Tập đoàn lần đầu tiên được Sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM vinh danh là một trong 10 báo cáo tốt nhất, chất lượng nhất của các doanh nghiệp niêm yết trên toàn thị trường. Để đạt được những thành tích trên, bên cạnh nỗ lực của tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, người lao động toàn hệ thống còn khẳng định sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ Lãnh đạo và cán bộ đi trước - những người đã đặt nền móng quan trọng cho sự ra đời và quá trình xây dựng, phát triển của Petrolimex.

Thay mặt Ban liên lạc cán bộ Hưu trí - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Đinh Thái Hương chúc mừng tập thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ Tập đoàn đã nỗ lực, cố gắng vượt qua cuộc khủng hoảng kép và đạt được những thành tựu rất quan trọng trong năm 2020. Đồng thời, tin tưởng toàn hệ thống Petrolimex sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2021; thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Buổi tri ân là hoạt động thường niên được tổ chức nhân dịp Tết đến - Xuân về nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp thăm hỏi, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ thông tin về kết quả đạt được của Petrolimex trong năm, gắn kết các thế hệ cán bộ Cơ quan Tập đoàn.

Một sô hình ảnh tại buổi lễ:

Chánh Văn phòng Petrolimex Trần Văn Giang khai mạc buổi gặp mặt, chào đón các cán bộ hưu trí

Đại diện Ban liên lạc cán bộ Hưu trí - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Đinh Thái Hương chúc mừng sự thành công của Petrolimex năm 2020 và tin tưởng vào sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới

Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng trao 150 triệu đồng tặng Hội hưu trí Cơ quan Văn phòng Tập đoàn

Petrolimex
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn